Saturday, July 11, 2015

Partner Visa ความสัมพันธ์ต้องเหนียวแน่น

สำหรับคนที่ต้องการทำเรื่องขอ PR แบบ Partner Visa ไม่ว่าจะเป็นแบบแต่งงาน หรือ de facto ทั้งแบบเพศเดียวกันและต่างเพศ ก็ขอแนะนำนะครับ ถ้าใครคิดจะทำ Partner Visa, ความสัมพันธ์ต้องหนาแน่นนะครับ เพราะการที่วีซ่าจะผ่านหรือไม่ผ่านนั้นขึ้นอยู่กับว่าคนทั้งสองมีความพร้อมที่จะอยู่ด้วยกันเยี่ยงคู่รักทั่วไปมากน้อยแค่ใหน

ถ้าเราพึ่งจะเป็นแฟนกัน พึ่งจะคบกัน หรือพึ่งจะดูใจกันเอง ก็ยังไม่แนะนำให้ทำเรื่องนะครับ แนะนำให้ดูใจกันไปเรื่อยๆ เรื่องชีวิตคู่มันเร่งกันไม่ได้จริงๆ นอกเสียจากว่าเจอปุ๊บ คบกันแล้วมัน "ใช่" เนื้อคู่เราจริงๆ

ถ้าอีกฝ่ายที่จะสปอนเซอร์เรา ทำเรื่องให้เรา ถ้าเค๊ายังกลัวเรื่องคนจะมาหลอกเค๊า จะมาเอาทรัพย์สมบัติเค๊า ก็แสดงว่าเค๊ายังไม่พร้อมที่จะตกล่องปล่องชิ้นกับเราแล้วหละ

ถ้าเป็นแบบนั้น ก็แนะนำนะครับ ไม่ต้องทำ ไม่ต้องยื่นเรื่องดีที่สุด ทำไปก็ปวดหัวเฉยๆ  ถ้าฝ่ายใดหรือฝ่ายหนึ่งยังไม่แน่ใจกับอีกฝ่ายหนึ่ง

ถ้าคนเราไม่รักกันแบบถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรแล้ว ก็อย่าทำเลยดีกว่า จะดีที่สุด

แนะนำให้ทั้ง 2 ฝ่ายดูใจกันให้เรียบร้อยก่อน ถ้าพร้อมจริงๆ รักกันจริงๆผมถึงจะแนะนำให้ทำเรื่องขอ PR นะครับ

เพราะคู่ใหนนะ ถ้ารักกันจริงๆ ทำอะไรก็ง่าย เอกสารอะไรก็ดูพร้อมไปหมด ถ้าคู่ใหนยังไม่พร้อม ก็ให้รอไปเรื่อยๆ ดูใจกันไปเรื่อยๆก่อนนะครับ ศึกษาใจกันไปพลางๆก่อน ของแบบนี้มันต้องพร้อมทางด้านจิตใจทั้ง 2 ฝ่ายก่อนนะครับ 


No comments:

Post a Comment