Monday, January 25, 2016

วีซ่าออสเตรเลีย เป็นผี วีซ่าขาด ขอวีซ่าอะไรได้มั่ง


สำหรับคนที่เป็นผี วีซ่าขาด นี่คือรายชื่อของวีซ่า subclass ต่างๆที่เราสามารถสมัครได้:

– Special Eligibility (residence)
– Child (residence)
– Partner (temporary)
– Partner (residence)
– Protection (ถ้ายังไม่เคยสมัครมาก่อน)
– Medical treatment (visitor)
– Territorial asylum (residence)
– Border (temporary)
– Special category (temporary)
– Bridging A
– Bridging B
– Bridging C
– Bridging D
– Bridging E

อย่างที่บอกเอาไว้นะครับ นี่คือรายชื่อของวีซ่า subclass ที่คนเป็นผี หรือวีซ่าขาดสามารถสมัครได้ แต่จะผ่านหรือไม่ผ่านนั้น แต่ละ subclass จะมี requirement ไม่เหมือนกัน เราก็ต้องดูกันไปเป็น case-by-case

นอกจากวีซ่าจากรายการด้านบนแล้ว มันก็ยังมีวีซ่าบางจำพวก ที่คนเป็นผี หรือวีซ่าขาดสามารถสมัครได้เช่นเดียวกัน แต่เราจะไม่ขอนำมาเสนอก็แล้วกัน เพราะวีซ่าประเภทนี้ เราต้องดูคุณสมบัติอะไรอีกหลายๆอย่าง

เราขอบอกเฉพาะคนที่เป็นลูกค้าเราเท่านั้น...

No comments:

Post a Comment