Saturday, May 6, 2017

ตัวอย่าง work reference ทำวีซา subclass 457


หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงกฎของการทำวีซ่า subclass 457 ไปเมื่อวันที่ 19 Apr 2017

ต่อจากนี้ไป keyword สำหรับการทำวีซ่า subclass 457 ก็คือ:
  • Tax File Number (TFN): ต่อไปจะทำงานอะไรที่ใหน ก็ต้องมีการให้ TFN กับนายจ้างนะครับ เพราะเราต้องมีประสบการณ์ในการทำงานด้วยในการขอวีซ่า subclass 457 ในอนาคต; 18 March 2018
  • Work reference หรือจดหมายผ่านงาน และเราก็เคย promise ผ่าน Facebook LIVE ไปว่า เราจะมีตัวอย่างของ work reference ให้นะครับ
ก็มาแล้วตามสัญญานะครับ

ตัวอย่าง work reference แบบคร่าวๆ กับ 4 อาชีพยอดฮิตของคนไทย

  • ตัวอย่าง work reference ของ Chef
  • ตัวอย่าง work reference ของ Cook
  • ตัวอย่าง work reference ของ Restaurant Manager
  • ตัวอย่าง work reference ของ Massage Therapist

ก็แนะนำให้ปรับเปลี่ยน แก้ไขให้เข้ากับสถานการณ์และ setting ของแต่ละร้านนะครับ ไม่จำเป็นต้อง copy เราไปหมดสะทุกอย่าง

จะสังเกตุว่าจดหมาย work reference ของเรา จะเป็นอะไรที่ ตรงประเด็น straight to the point นะครับ

เราไม่ hit around the bush หรืออ้อมค้อมนะครับ

work reference ที่ประเทศออสเตรเลียไม่ใส่เงินเดือนหรือค่าแรงนะครับ

No comments:

Post a Comment